Khuyến khích sử dụng máng lưới inox 304 NQT để tiết kiệm chi phí

Máng lưới inox là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay với ưu điểm là nhẹ, dễ dàng và linh hoạt trong việc lắp đặt. Được chế tạo từ sợi thép không gỉ có cơ tính cao, hàn thành lưới sau đó uốn thành hình dạng phù hợp. Máng lưới inox thích hợp cho việc đỡ cáp với giá thành thấp.

Tùy theo môi trường lắp đặt, kích thước khác nhau mà mỗi loại sản phẩm máng lưới của Nam Quốc Thịnh sẽ có nhiều loại sản phẩm khác nhau phù hợp với từng ứng dụng của khách hàng từ quy mô nhỏ đến vừa và lớn.

Trong đó, máng lưới inox là loại máng lưới được lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời (out door), nhà máy thực phẩm, trạm dữ liệu & viễn thông hoặc những nơi có môi trường làm việc mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét để đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian.

Mang luoi inox

Máng lưới inox 304

Tại thị trường Việt Nam, máng lưới inox đã trở thành một trong những sản phẩm chủ lực ở các công trình, đặc biệt là nhà máy công nghiệp thực phẩm. Sản phẩm tạo được sự tin cậy đối với người tiêu dùng về chất lượng, mẫu mã và giá cả.

Khi lựa chọn sản phẩm máng lưới inox 304 của Nam Quốc Thịnh, bạn sẽ không lo lắng nhiều về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bạn sẽ tiết kiệm đến hơn 50% chi phí lắp đặt, rút ngắn đến 70% thời gian giao hàng so với các loại máng lưới nhập khẩu.

Ngoài ra, các loại máng lưới inox của Nam Quốc Thịnh được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã được kiểm định và chứng minh bằng các công trình chất lượng trên khắp cả nước.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *