Máng lưới dùng thay thế hiệu quả cho ống luồn dây điện

Sản phẩm máng lưới là loại vật tư chất lượng được đưa vào ứng dụng tron hệ thống điện ở những năm gần đây và có thể thay thế dần cho ống thép luồn dây điện. Ưu thế của lưới được khẳng định bằng những ưu điểm so nổi trội như dễ dàng lắp đặt, dễ dàng quản lý hệ thống dây cáp điện.

Máng lưới phù hợp cho việc lắp dặt ở nhà máy công nghiệp hoặc các hệ thống toà nhà, trường học, bệnh viện hay văn phòng, đặt biệt là các trung tâm dữ liệu. Sản phẩm máng lưới được Nam Quốc Thịnh sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo chắc chắn và bền đẹp.

Như các bạn đã biết, ống thép luồn dây điện máng lưới đều được thiết kế để chứa dây cáp điện, được sử dụng phổ biến trong thi công cơ điện M&E đặc biệt là ở những công trình lớn. Nhưng mỗi loại được thiết kế với mục đích sử dụng riêng và máng lưới thường được sử dụng thay thế ống thép luồn dây điện trong những trường hợp như:

Máng lưới thương hiệu Nam Quốc Thịnh

  • Khi khối lượng dây cáp lớn mà ống thép luồn dây điện không thể luồn hết được.
  • Khi muốn định tuyến được dây cáp dễ dàng.
  • Khi muốn sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, cần thoát nhiệt cho cáp.
  • Chịu được tải trọng cao.

Sản phẩm máng lưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp đảm bảo an toàn cho cáp và người thi công. Bên cạnh đó, không gây tổn thương cho người thi công nên được sử dùng làm giá đỡ cho hệ thống điện, sử dụng nhiều trong các công trình thay thế cho ống thép luồn dây điện.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *